Wednesday, July 05, 2006

TL ako sa iyo

Gusto ko lang ishare ang isang funny experience ko kanina sa MRT. Nagpunta kasi ako sa SM North at ako mag-isa ang nag-MRT pauwi.
Sa sobrang pagod, nakatulog ako sa MRT. Dalawang tren pa kasi ang lumampas bago ako nakasakay. Siguro mga past 8 na iyon. Nanaginip pa nga ako pero di ko nasasabihin kung sino siya. Basta naramdaman ko na lang an tutulo ang laway ko kaya sinubukan kong higupin pero it's too late na. Hindi ko na nahabol. So nahulog na siya. Nakayuko ako noon kaya pagtaas ng ulo ko, nakita ko ang isang lalaki na nakatingin sa akin. Kaya naman feelign ko nakita niya ang TL moment ko.
Kaya kinuha ko na lang iyong towel ko at ipinunas sa bag ko na tinuluan ng laway ko. tapos nagtulug-tulugan ulit ako hanggangbumaba ako. Naaalala ko pa naka-UP shirt pa ako. Sana lang hindi niya nakita.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home