Friday, May 12, 2006

Goodbye, Chris...



Grabeh di ko matanggap na natanggal na si chris sa AI. Akala ko pa naman sila ni elliott ang magsho-showdown sa finals. Actually, feeling ko ang galing galing ng performance niya kagabi ng elvis songs. Akala ko nga si katharine ang matatanggal dahil sobrang pathetic ang performances niya. Hindi niya naman kasi element iyon, e. Tapos ayon sa isang spoiler si chris daw ang nawala. Nakakatamad tuloy manood ng elimination mamayang gabi.
Feelign ko kasi per season ibang genre ang nangingibabaw at nananalo. Sinabi rin dati ni randy jackson na gusto niya rocker naman ang manalo. E natalo si bo kay carrie kaya malay mo si chris na ang hinihintay niya. So si elliott at katharine na lang talaga. Ayoko kasi kay taylor feeling ko maiistoke siya kapag kumakanta. Nakakatakot baka mamatay siya agad. Alam ko naman may offersd kay chris na maging vocalist ng isang band. hehehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home