Monday, April 24, 2006

Back to McDo with Deng

Start na ngayon ng FOPC tambay sa Vinzons'. Sobrnag init talaga. Hindi ko na matiis kaya nagpunta na lang ako sa sm north kasama sina irene, ean at lovely. Napabili tuloy ako ng bookmark. Dalawa nga ang binili. Binabasa ko kasi ngayon ang Silmarillion at medyo natutuwa ako. Feeling ko nga dito nakuha ang concepts ng elemental gems ng encantadia. Feeling ko lang naman, e.
Nakakatawa nga ng genmit dahil parang napakainformal. Konti kasi ang tao tapos si gelaide pa ang nag-preside. Si Bato nga ang nag-lead ng prayer, e. Wish ko lang di ba? Dumating nga si deng kaya naman nag-mcdo kami s ahi-way. Si nga iniissue pa ako kay jhayee. Dios mio!!
Late na nga ako nakauwi kaya medyo last parts na lang ng PBB ang naabutan ko. May itsura naman silang lahat at may personality naman. Tinatamad akong ilarawan sila kaya naghanap na ang ako ng scans sa net. hehehe.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home