Wednesday, March 15, 2006

PBB House!!!

Pumunta ako kanina sa school para sa meeting de avance ng president. Hanggang VP lang kasi ang natapos kagabi dahil masyado nang late. Actually, di lang naman iyon ang ipinunta ko. Nag-consult ako sa prof about a project. Nakakaasar lang dahil hindi nakaratign ang isa kong groupmate di man lang nagpasabi. So ganun na nga. Dumaan na rin ako.
Interview pa ni millie. Siyemrpe batch head kaya mas matagl kasya sa usual. Si jhayee naman ang tiyaga talagang maghintay at nangakong tatapusin niya raw ang interview. Feeling ko naman di na mabubura ang record na sinet niya last sem sa interview.
So kaming dalawa na lang ni carmel ang say umuwi. Si isay nag-iinterview rin.
Sa MRT Quezon Ave, naisipan lang naming pumunta sa Big Brother House. Di namin alam mismo kung saan basta alam namin malapit lang sa ABS. Baon ang impormasyong nalalamin namin tungkol sa lokasyon ng bahay, tiniyak namin ang kalye hanggang makita ang Eugenio Lopez Drive at kumaliwa. Iyon na nga ang bahay. Naalala rin namin na Eviction Night ngayon. In all fairness, kaunti pa lang ang tao. Wala pang artista at si Jenny Suico lang ang nakita namin. Umalis rin kami agad at nangakong babalik na lang next time. Dati pa kasi namin binabalak ang field trip na ito na di lang matuluy-tuloy due to so many reasons.
Tapos, nag-bus na alng kami pauwi. Nakakatamad kasing umakyat pa sa MRT, e.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home