Tuesday, July 25, 2006

Dear Heart

Bakit ganun? may mga bagay na gustung-gusto mong gawin. As in super excited ka nga e pero pag dumating na iyong time na pinakaaasam-asam mo, wala ka nang gana. Siguro nakakatakot rin. Pero sa totoo lang, nakakasawa na kasi na parang ganun na lang parati. Puro frustrations tuloy nararamdaman ko. Aminado ako hanggang ngayon nag-aanticipate pa rin ako gn gma mangyayari. Minsan nga nag-iisip na ako ng mga dialogues ko para sa moment na inaasam ko. Tipong sana mag-work as planned ko. Pero hanggang dun na lang yata siguro. Itinatapon na lang basta-basta. Siguro dahil napagod na rin ang puso kong maghintay ng mga pagkakataong wala namang nagyayari. Actually kasalanan ko rin. Marami nang masyadong pagkakataong ibinigay sa akin na pwang pinalampas ko lang lahat para gawin ang mga gusto kong dapat ginawa ko na dati pa. Panahon na siguro para ipahinga ang puso ko.
May you rest in peace, HEART OF MINE.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home