Wednesday, February 01, 2006

I Miss Rappelling But I'm Scared...

Nakakatuwa dahil ngayon feeling ko club day. Ngayon kasi photoshoot ng EXTECOM at siyempre dapat may theme kami. ROYGBIV dapat pero kulang kami ng isa kaya ang indigo at violet ay pinag-isa sa kagandahan ni leslie. Cheap nga namin dahil sa AS lang kami nagpapicture. Tapos tumalon pa kami sa stairs e maraming taong dumadaan. Thanks kay adrian sa pagiging photographer namin.
Pumunta rin apla ako kanina sa photoshoot ng FINCOM sa QC Circle.La lang. In fairness cute naman pics nila dhail kami ni judith ang kumuha. Si bato nga ay todo shades talaga kaya nakakatawa. Sa jhayee naman... La lang. So ganun na nga. Iyong iba babalik na raw sa UP. E niyaya ko si judith sa CWTS tower namin dati. Miss ko na ang cwts . Pero feeling ko natatakot na akong umakyat.
Actually, pumunta lang naman ako doon para magtanogn kung paano mag-complete. INC kasi si divina e. So nag-feeling close naman ako kay sir benj. Buti na lang andun si sir erwin kaya medyo hindi na ako nahiya. Binigayn niya pa anga ako ng instructions kung ano ang dapat gawin. Nangako kasi ako dati kay divina na tutulungan ko siyang mag-complete. Dapat nga last sem pa pero medyo busy kaya ngayong sem na lang. So try ko na lang magyaya sa club ng mga taong pwedeng turuan. Sana may sumama.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home